Lễ ký kết Thỏa thuận liên minh kích cầu du lịch “07 địa phương – Du lịch An toàn và Hấp dẫn” của 7 tỉnh thành đã được tổ chức ngay từ đầu tháng 10 với sự tham gia của các địa phương: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

Buổi lễ được tổ chức có sự tham gia của Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch các địa phương; Hiệp hội du lịch lữ hàng, Việt Nam Airlines và hàng loạt các doanh nghiệp lữ hành trên khắp cả nước.

Trước tình hình dịch bệnh đã được khống chế và đẩy lùi, các chương trình kích cầu du lịch cuối năm cũng theo đó được khởi động trở lại. Sở hữu nhiều kỳ quan thiên nhiên xinh đẹp còn toàn vẹn nét quyến rũ nguyên sơ của tự nhiên tạo hóa, cùng với những thành tựu đáng ghi nhận trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19 quyết liệt và hiệu quả, Việt Nam nổi lên như một ngôi sao sáng và được bạn bè quốc tế cùng nhiều tạp chí du lịch uy tín xếp vào hàng top các điểm đến du lịch an toàn sau khi ngành du lịch phục hồi.

Phát huy lợi thế sẵn có và tận dụng tiềm năng du lịch to lớn của nước nhà, Liên minh kích cầu du lịch 07 tỉnh, thành Đông Nam bộ và Bình Thuận sẽ liên kết, hợp tác xây dựng các chương trình hành động nhằm khôi phục nhanh thị trường khách du lịch. Đồng thời, 7 tỉnh thành cũng cam kết thực hiện các biện pháp an toàn, phòng chống dịch Covid-19 trong hoạt động kinh doanh.

Động thái này sẽ thúc đẩy sự kết nối giữa các cơ quan quản lý nhà nước, giữa các địa phương và doanh nghiệp, góp phần tăng cường hiệu quả khai thác tiềm năng du lịch giữa các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ và duyên hải Nam Trung Bộ nhằm phát huy thế mạnh vốn có của từng địa phương, tạo đà phục hồi du lịch sau dịch COVID -19.

Để chuẩn bị triển khai chương trình ký kết và phát động chiến dịch, Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh đã tiến hành chiến dịch quảng bá du lịch “Tp. Hồ Chí Minh – Hello Ho Chi Minh City”. Chương trình hướng tới truyền bá hình ảnh Tp. Hồ Chí Minh là điểm đến du lịch an toàn, sống động, luôn thân thiện tươi mới. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện và các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch Tp.Hồ Chí Minh đến 2025 và tầm nhìn 2030.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” và chương trình kích cầu du lịch “07 địa phương – Du lịch an toàn & hấp dẫn”, Crystal Holidays đã nhanh chóng tung ra thị trường nhiều chương trình tour độc đáo, đặc sắc với mức giá siêu tiết kiệm, kèm theo chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng. Với tinh thần đoàn kết đồng lòng “kết bè vượt bão” và tận dụng được lợi thế của Việt Nam trong cuộc chiến chống Covid-19, ngành du lịch nước ta sẽ nhanh chóng phục hồi đóng góp vào sự phục hồi chung của nền kinh tế đất nước.

Crystal Holidays News.