Nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho các cán bộ nhân viên, bước sang tháng 7, Công ty CP Crystal Holidays đã đài thọ chi phí tổ chức hoạt động bonding nghỉ dưỡng cho các nhóm telesales sau nhiều ngày làm việc căng thẳng.

Thấu hiểu dụng tâm của Ban Giám đốc Công ty, các trưởng nhóm telesales đã nhận chỉ thị triển khai và chịu trách nhiệm lên kế hoạch nghỉ dưỡng vui chơi phù hợp với đặc thù từng nhóm thông qua trưng cầu ý kiến. Trong đó, một team quyết định tổ chức outing tại homestay Thạch Thất, hai nhóm còn lại tổ chức liên hoan tiệc buffet và hoạt động văn nghệ giao lưu trong ngày.


Mùa hè là mùa của du lịch, đặc biệt là khi các em học sinh chính thức nghỉ hè thì nhu cầu du lịch của các gia đình sẽ tăng lên rất nhiều. Đồng thời, sau một tháng du lịch chịu gián đoạn vì dịch Covid-19, khách hàng đã dần buông bỏ bài xích với việc tham gia các sự kiện offline, tạo điều kiện để công việc của team telesales diễn ra trôi chảy. Các CBNV team telesales cũng vì thế mà được tiếp thêm động lực làm việc, hăng hái hết mình để kết nối nhiều hơn với khách hàng. Giờ đây, các bạn vừa có thể tiếp tục công việc yêu thích vừa tạo ra thu nhập cho bản thân.

Anh Nguyễn Văn Hùng – thành viên team Telesales chia sẻ: “Vốn team telesales bọn anh đã lên kế hoạch đi chơi từ đầu năm, nhưng sau đấy dịch bùng phát rồi cách ly xã hội nên các anh em trong team không có dịp nào hẹn nhau. Đợt này công việc của team cũng khá căng thẳng nên anh thực sự biết ơn tình cảm của Công ty đã tạo điều kiện để các team tổ chức bonding trong thời điểm này. Lần tụ họp này không chỉ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và xả hơi cho các thành viên, mà còn là cơ hội để mọi người cùng giao lưu và thêm hiểu biết lẫn nhau. Từ tâm sự trải lòng đến cùng cười cùng khóc, cùng phô diễn tài năng văn nghệ, tất cả giúp bọn anh đoàn kết gắn bó, khiến các thành viên xích lại gần nhau hơn”.

Do tính chất đặc thù công việc của team telesales, nên thông thường tại công ty, dù các CBNV vẫn luôn hết mình và nhiệt huyết trong công việc nhưng lại có khá ít thời gian để giao lưu và tương tác sâu hơn. Chị Tô Thanh Thúy – Quản lý telesales chi nhánh Láng Hạ cho rằng đây là nguyên nhân khiến các team telesales thiếu sự gắn kết chặt chẽ và gây khó khăn trong việc hỗ trợ lẫn nhau. Bày tỏ cảm nhận về chuyến đi, chị cũng chia sẻ: “Team của chị đợt rồi đi Thạch Thất. Mọi người đã có một khoảng thời gian quý giá để cùng ăn, cùng chơi, cùng sống ảo check-in, team chị còn mua cả lợn quay, cánh già để làm tiệc nướng ngoài trời. Mọi người đều rất vui vẻ tâm sự với nhau, bộc bạch và lắng nghe nhiều hơn, làm những gì bình thường hiếm có dịp. Sau buổi đi chơi về các team đều có thêm sự gắn kết nhất định vì giờ các bạn không chỉ coi nhau là đồng nghiệp đơn thuần nữa mà đã coi nhau như những người anh chị em quan trọng trong đại gia đình dưới mái nhà chung Crystal Holidays. Cá nhân chị rất cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho các team có một buổi đi chơi ý nghĩa và hy vọng rằng công ty mình sẽ có nhiều những chuyến đi chơi như thế này nữa trong tương lai.”

Trải nghiệm bonding lần này đã đem lại khoảng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái cho mỗi CBNV team telesales cùng gia đình, và trên hết là góp phần làm tan đi những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, tạo ra một không khí đoàn kết thân ái tại công ty. Đặc biệt, đây cũng là dịp để CBNV công ty lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ được giao và sẵn sàng bứt phá mục tiêu kinh doanh của Ban Lãnh đạo Crystal Holidays trong nửa cuối năm 2020 phía trước.

Crystal Holidays News.