Tiếp nối những thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ cùng định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Crystal Holidays đang “rục rịch” triển khai các phương án mở rộng đầu tư vào lĩnh vực BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chặng đường phát triển của Crystal Holidays.

Hoạt động du lịch tiếp tục phát triển đột phá, với các sản phẩm du lịch thông minh, ưu việt liên tục được tung ra thị trường. Mạng lưới cơ sở lưu trú không ngừng mở rộng với hơn 1000 điểm đến tại các khách sạn, resort từ 3 sao đến 5 sao trong nước và hơn 100.000 điểm đến cao cấp trên toàn thế giới nhằm thỏa mãn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với đó là các sản phẩm du lịch gắn liền với thương hiệu truyền thống như như Active Travel (du lịch mạo hiểm), Mekong Rustic (du lịch miệt vườn)… tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện, vừa phát huy ưu thế đối với dòng khách nội địa trong thời kỳ “bình thường mới”, vừa góp phần kiện toàn Hệ sinh thái du lịch thông minh “All-In-One” do Crystal Holidays tiên phong xây dựng, đi đầu trong ngành công nghiệp không khói Việt Nam.

Có thể nói, kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng của Covid-19, Crystal Holidays không những không bị trì trệ và rơi vào trạng thái “đóng băng” hoạt động kinh doanh như nhiều doanh nghiệp khác trong ngành. Ngược lại doanh nghiệp luôn có những chiến lược chuyển đổi và ứng phó nhanh chóng, phù hợp, bắt nhịp được với chuyển động của thị trường. Tư duy nhạy bén, hành động quyết đoán, dứt khoát của đội ngũ ban lãnh đạo cũng như sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên Crystal Holidays chính là yếu tố cốt lõi không chỉ đưa doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn thách thức, mà còn đi tắt đón đầu được làn sóng xu thế mới của thời đại.

Định hướng phát triển trong năm 2021 và những năm sắp tới, bên cạnh các hoạt động du lịch – dịch vụ, Crystal Holidays đã nâng vốn điều lệ lên 600 tỷ đồng và tiến sâu hơn vào các lĩnh vực BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng. Mở rộng thêm điểm đến mới và tạo thêm nhiều tour du lịch trải nghiêm mới, độc đáo như du lịch văn hóa, du lịch giáo dục, du lịch nông nghiệp nhằm tăng sự trải nghiệm và hoạt động cho du khách. Trọng tâm đầu tư trước mắt sẽ tập trung tại các thị trường BĐS “đang lên” như Hòa Bình, Mộc Châu, Yên Bái, Đà Lạt, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bến Tre… Những khu vực này đang đón nhận nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây do tiềm năng to lớn đến từ các dự án hạ tầng ngân sách khủng cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành kinh tế mũi nhọn địa phương, bao gồm nông nghiệp – du lịch – công nghiệp. Với khoảng cách địa lý khá gần các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực và chưa xảy ra tình trạng quá tải do những quần cư đông đúc “xâm lấn” như nhiều thành phố lớn hiện nay, đây là những thị trường BĐS màu mỡ hứa hẹn nhiều sự bùng nổ trong tương lai, đặc biệt đối với BĐS nông nghiệp và BĐS nghỉ dưỡng.

Hồ Hòa Bình được ví như Hạ Long thu nhỏ

 

Du thuyền hạng sang trên sông Mekong

 

Trải nghiệm trèo thuyền tại Bến Tre

 

Crystal Holidays sẽ tập trung cho ra đời những dự án nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với các tập đoàn của Isael trong việc đưa những giống cây, hoa đặc sắc về Việt Nam. hoặc quy hoạch thành các vùng nguyên liệu cây thuốc quý phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu. Ngoài ra việc kết hợp các khu nông nghiệp, vùng nguyên liệu với các hoạt động du lịch kết hợp trải nghiệm, nghỉ dưỡng hay kết hợp với bất động sản du lịch    cũng là những ý tưởng mang tính đột phá và bền vững dựa trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn của công ty.

Chia sẻ về quyết định mở rộng hoạt động đầu tư, Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Bích cho rằng sự “ra nhập” thị trường BĐS nông nghiệp và nghỉ dưỡng của Crystal Holidays trong thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải quyết định nhất thời mà được đưa ra dựa trên những tính toán và định hướng có chiều sâu của Ban lãnh đạo doanh nghiệp. Đặc biệt, việc đẩy mạnh đầu tư vào BĐS nông nghiệp trong bối cảnh các hiệp định thương mại tự do bước đầu có hiệu lực và Việt Nam đang là một ngôi sao sáng trên thị trường đầu tư quốc tế là vô cùng đúng đắn. Sự xuất hiện của những dự án nông nghiệp công nghệ cao, những khu nông nghiệp ứng dụng thế hệ mới chắc chắn sẽ tạo ra những đột phá mới mẻ đối với ngành nông nghiệp nước nhà theo hướng hiện đại và quy mô, góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu nông sản Việt trên trường quốc tế. 

“Mặt khác, du lịch nước ta trong những năm qua đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng rất cao và ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Cùng với đó là sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu và siêu giàu tại Việt Nam theo dự báo của World Bank, cho thấy nhu cầu về đầu tư sẽ trở nên đa dạng và tăng trưởng, trong đó xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch, ngôi nhà thứ hai ở các khu nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy, việc cần nhiều nguồn lực hơn đầu tư vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng vẫn còn tương đối “khan hiếm” là rất cần thiết.”, ông Nguyễn Ngọc Bích khẳng định.

Không ồn ào, rầm rộ, vô cùng tâm huyết với từng dự án và bước đi từng bước vững chắc, Crystal Holidays sẽ không ngừng lớn mạnh trên hành trình hiện thực hóa kế hoạch đầu tư tại từng địa bàn chiến lược. Tin tưởng với những định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo, Crystal Holidays sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường và tiếp tục hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới để cho ra các dự án BĐS nghỉ dưỡng và nông nghiệp chất lượng, đầy tiềm năng.

Crystal Holidays News.