Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

[HN - HCM] NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH (DU THUYỀN)

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng

  • Khai thác, tiếp nhận, quản lý thông tin đối tác, khách hàng mới theo nhiệm vụ được giao

  • Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân

  • Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng của công ty để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh

  • Theo sát, chăm sóc để chuyển đổi thành booking

  • Gửi newsletter hàng tháng tới khách hàng tiềm năng, trên diễn đàn, mạng xã hội và các nguồn thông tin khác

  • Tư vấn lên chương trình du lịch và báo giá

  • Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, phân tích hành vi và nhu cầu của khách hàng, đối thủ và lập kế hoạch truyền thông và marketing hiệu quả.

 
2) YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/Nữ từ 24 – 40 tuổi

  • Có kiến thức sâu rộng, nhiều kinh nghiệm về các hành trình tour, khách sạn, tuyến điểm và kinh nghiệm du lịch

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên các ngành Du lịch- Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế…

  • Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

  • Tiếng Anh thành thạo

  • Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc và khả năng giao tiếp/đàm phán tốt.

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.


3) QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Từ 9.000.000 - 10.000.000 (gross) + % hoa hồng

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty

  • Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.

  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

4) LIÊN HỆ:

  • Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@crystalholidays.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng làm việc:
    • Văn phòng tại Hà Nội:Tầng 07 tòa Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Hotline tuyển dụng: 033 878 8008.