Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

[HN - HCM] NHÂN VIÊN TELESALES

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Có nghiệp vụ telesales: Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng của công ty;

  • Nhận dữ liệu khách hàng từ Công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Công ty ( sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng)

  • Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty

  • Chọn lọc, mời khách hàng theo tiêu chí công ty đưa ra

  • Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi;

  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ Trưởng nhóm

  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm và ban lãnh đạo Công ty giao.

 
2) YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/Nữ từ 22 – 30 tuổi, Tốt nghiệp THPT trở lên.

  • Yêu cầu về chuyên môn/ kiến thức: Giọng nói, cách truyền tải thông điệp.

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

  • Kỹ năng giao tiếp, tương tác

  • Kỹ năng xử lý tình huống

  • Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

  • Khả năng thiết lập, duy trì mối quan hệ

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.


3) QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng cố định 7-10 triệu/ tháng + hoa hồng

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty

  • Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.

  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

4) LIÊN HỆ:

  • Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@crystalholidays.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng làm việc:
    • Văn phòng tại Hà Nội:Tầng 09 tòa Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline tuyển dụng: 033 878 8008.
    • Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Tòa nhà 47-49 Trương Định, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hotline tuyển dụng: 0901 813 350.