Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Crystal Holidays gia nhập Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương

Crystal Holidays vừa chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA-Pacific Asia Travel Association), ghi dấu thêm bước tiến mới trong hành trình phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu Crystal Holidays trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.


Crystal Holidays – thành viên của Hiệp Hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương


PATA được thành lập vào năm 1951, là tổ chức phi lợi nhuận quy tụ các thành viên khu vực công và tư nhân hoạt động trên phạm vi toàn cầu về lĩnh vực du lịch. PATA giữ vai trò là “chất xúc tác” cho sự phát triển có trách nhiệm của các hoạt động du lịch và dịch vụ lữ hành trong phạm vi khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


Với tôn chỉ hoạt động kết nối, phát triển sản phẩm và hỗ trợ quảng bá xúc tiến du lịch hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững, PATA đã có những đóng góp quan trọng tạo điều kiện cho các mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa, góp phần nâng cao giá trị, chất lượng và tăng trưởng bền vững của hoạt động lữ hành và du lịch đến, đi và trong khu vực, đặc biệt với các nước ASEAN trong đó có Việt Nam.


Bên cạnh sự ủng hộ và định hướng phù hợp, PATA đã cung cấp nghiều nghiên cứu sâu về du lịch, tổ chức nhiều sự kiện đổi mới, sáng tạo cho các tổ chức thành viên của mình, bao gồm 87 cơ quan chính phủ, 24 hãng hàng không quốc tế, sân bay, tàu biển, cơ sở giáo dục khu vực, hàng trăm doanh nghiệp du lịch và hàng nghìn các chuyên gia du lịch thuộc các tổ chức khác nhau của PATA trên toàn thế giới.
 


PATA là cầu nối để Crystal Holidays mở rộng hệ sinh thái du lịch ra thị trường quốc tế


Trở thành thành viên chính thức của PATA, Crystal Holidays mong muốn được tham gia tích cực vào các hoạt động, sự kiện quy mô do PATA tổ chức nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng thành viên tại hơn tại hơn 90 điểm đến trên toàn thế giới. Đây sẽ là nhịp cầu nối giúp Crystal Holidays quảng bá hiệu quả các điểm đến mới lạ, giàu bản sắc của du lịch Việt Nam tới cộng đồng du khách quốc tế, thông qua mạng lưới sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn đang được công ty đẩy mạnh như: chuỗi tour tuyến du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm, du lịch văn hóa, lịch sử; các sản phẩm du thuyền cao cấp, mô hình Glamping…
 

Du thuyền Blue Diamond - thương hiệu tàu du lịch cao cấp của Crystal Holidays được đông đảo du khách yêu thích.


Việc gia nhập cộng đồng PATA đồng thời trở thành đòn bẩy hiệu quả nâng tầm vị thế thương hiệu Crystal Holidays ra thị trường quốc tế - một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu ngành du lịch, giúp công ty tiếp cận tốt hơn với du khách, đối tác quốc tế. Cùng với mục tiêu học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ những mô hình du lịch mới sau dịch Covid-19, sự thay đổi về thị hiếu và xu hướng trải nghiệm của du khách toàn cầu cũng đang mở ra các cơ hội mới để Crystal Holidays giới thiệu tới cộng đồng PATA những sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo mang đậm tính bản sắc vùng miền mà công ty đang đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam.