Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Crystal Holidays tự hào Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới sản phẩm và nâng cấp chất lượng dịch vụ trong hệ sinh thái du lịch thông minh All-In-One, Crystal Holidays đã được vinh danh Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Giải thưởng được trao tại Lễ tổng kết “Thương Hiệu Nổi Tiếng - Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2023” diễn ra sáng ngày 19/8 tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Hà Nội. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện thường niên “Hàng Việt tốt” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức lần thứ 17.


Ông Đặng Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Crystal Holidays nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.

Theo Ban tổ chức, chương trình nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng; góp phần nâng cao uy tín các của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Qua nhiều vòng đánh giá và bình chọn bởi các chuyên gia và người tiêu dùng, Crystal Holidays là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023.
Trên thị trường du lịch Việt Nam, Crystal Holidays được biết đến là doanh nghiệp sở hữu hệ sinh thái du lịch thông minh All-In-One. Trải qua chặng đường hơn 6 năm nỗ lực chuyển mình với định hướng phát triển du lịch bền vững, một hệ sinh thái đã và đang được Crystal Holidays mở rộng khắp cả nước, đa dạng và khác biệt xoay quanh 5 lĩnh vực: Dịch vụ lữ hành, Tàu du lịch và Du thuyền, F&B, Quản lý khách sạn và Đầu tư các dự án du lịch nghỉ dưỡng.
Trong đó, lĩnh vực lữ hành với các dịch vụ dành cho khách Việt Nam và quốc tế là mảnh ghép chủ đạo của hệ sinh thái Crystal Holidays. Đến nay, Công ty đã sở hữu mạng lưới hơn 300 tour trải dài khắp cả nước, với các thương hiệu du lịch uy tín: Active Travel Asia chuyên khai thác các tour du lịch mạo hiểm, Mekong Tour khai thác tour du lịch sinh thái xanh khám phá vùng sông nước dọc sông Mekong, Indochina Tour đưa du khách khám phá văn hóa, lịch sử các nước bán đảo Đông Dương.
Tại thị trường trọng điểm Vân Đồn, Quảng Ninh, Crystal Holidays được biết đến là đơn vị tiên phong triển khai nhiều sản phẩm du lịch mới, độc đáo. Có thể kể đến các tour tham quan vịnh bằng tàu hoặc du thuyền, tour trekking rừng quốc gia vịnh Bái Tử Long, tour thám hiểm hang động và khám phá những danh thắng nổi tiếng như Ngọc Vừng, Bản Sen, Quan Lạn, Minh Châu...



Dịch vụ du thuyền cao cấp Blue Diamond được du khách quốc tế đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Trong mạng lưới của Crystal Holidays, Blue Diamond Cruise là thương hiệu tàu du lịch cao cấp, khai thác các tour ngủ đêm trọn gói đưa du khách khám phá các vùng vịnh biển đẹp nhất Việt Nam là vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ và vịnh Bái Tử Long. Đây cũng là dòng sản phẩm mũi nhọn trong mảng hoạt động Tàu du lịch và Du thuyền đầy triển vọng mà Công ty đang đẩy mạng đầu tư dài hạn.
Hướng tới xây dựng hệ sinh thái liên kết tuần hoàn tại mỗi điểm đến, hiện Crystal Holidays cũng đang đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh F&B, thông qua chuỗi nhà hàng, bar, cafe, đồ lưu niệm, thời trang tại tất cả tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng trên khắp cả nước do Crystal Holidays đầu tư, quản lý khai thác. 
Nếu như các dịch vụ tour tuyến, du thuyền và vui chơi giải trí góp phần định vị thương hiệu Crystal Holidays, thì đầu tư phát triển các mô hình du lịch nghỉ dưỡng là một trong những bước tiến quan trọng nâng tầm thương hiệu trên thị trường du lịch. Đây cũng là một bước tiến minh chứng cho sự phát triển vững chắc, bài bản của doanh nghiệp.
Theo kế hoạch, mảng đầu tư của Crystal Holidays trong giai đoạn đầu sẽ tập trung phát triển các mô hình du lịch nghỉ dưỡng mới tại các vùng du lịch nổi tiếng như: Lý Sơn (Quảng Ngãi); chuỗi Tổ hợp du lịch La Fleur – một mô hình nghỉ dưỡng dành cho du khách trẻ có sở thích cắm trại tại các vùng thảo nguyên, cao nguyên, thung lũng Đà Lạt, Bảo Lộc (Lâm Đồng), Sa Pa (Lào Cai), Mộc Châu (Sơn La), Tam Đảo (Vĩnh Phúc), hay các vùng vịnh biển hoang sơ Vân Đồn (Quảng Ninh). 
Với mong muốn mang đến cho du khách những khu nghỉ dưỡng glamping chuẩn resort, La Fleur gây ấn tượng qua phong cách thiết kế lều trại cao cấp, với các nhà sàn, biệt thự gỗ nhỏ nằm giữa vườn hoa rực rỡ. Đặc biệt, La Fleur cung cấp đầy đủ tiện ích của một khu nghỉ dưỡng all-in-one bao gồm: các dịch vụ thư giãn, ẩm thực, vui chơi giải trí, các hoạt động dã ngoại trải nghiệm chân thực cuộc sống du mục, kết nối đưa du khách đi sâu vào thế giới của tự nhiên.
Đại diện Công ty cho biết, mô hình nghỉ dưỡng của Crystal Holidays sẽ tập trung khai thác tối đa tiềm năng du lịch 4 mùa, lợi thế đặc trưng thiên nhiên, văn hóa lịch sử đặc sắc của các điểm đến, gia tăng trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho du khách trên mỗi hành trình. Bên cạnh đó, các sản phẩm được phát triển trên nguyên tắc đề cao tính gắn kết với tự nhiên nhằm góp phần quảng bá vẻ đẹp của các vùng đất Việt Nam tới du khách bốn phương.
“Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023” là một giải thưởng vô cùng ý nghĩa đối với Crystal Holidays trên hành trình kiến tạo hệ sinh thái du lịch thông minh All-In-One. Giải thưởng đã ghi nhận nỗ lực của chúng tôi mang tới những sản phẩm, dịch vụ du lịch sáng tạo, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, từng bước hiện thực hóa mục tiêu phát triển du lịch bền vững”, ông Đặng Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Crystal Holidays.
Trước đó, Crystal Holidays cũng được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Asean 2023 tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Asean 2023 - Asean Brands Award 2023” diễn ra ngày 22/4/2023 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Một giải thưởng uy tín tổ chức thường niên tại khu vực Đông Nam Á nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu mạnh, uy tín và có đóng góp tích cực cho nền kinh tế.