Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Crystal Holidays giới thiệu chuỗi tour du lịch Vân Đồn hấp dẫn tại Hội nghị phát triển du lịch Quảng Ninh năm 2023

Lần đầu tiên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh Bái Tử Long, tour nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm biển đảo, thám hiểm hang động tại Vân Đồn sẽ được thương hiệu Crystal Holidays chính thức ra mắt trong khuôn khổ Hội nghị phát triển du lịch Quảng Ninh 2023 diễn ra vào ngày 17/03 tới đây.


 
Sở Du lịch Quảng Ninh họp báo thông tin về Hội nghị phát triển du lịch Quảng Ninh 2023.
 Ảnh: Nguồn baoquangninh

Theo UBND tỉnh Quảng Ninh, Hội nghị phát triển du lịch là sự kiện điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động du lịch quan trọng sẽ được tỉnh triển khai trong năm 2023. Hội nghị dự kiến có sự tham gia của 350 đại biểu bao gồm: lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, Bộ Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo UBND, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố; lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Vụ Ngoại giao Văn Hóa; Đại diện Tổng lãnh sự Việt Nam tại Nam Ninh (Trung Quốc); Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB); chuyên gia, diễn giả, doanh nghiệp và các cơ quan đại diện du lịch trong và ngoài nước; cùng các cơ quan thông tấn báo chí lớn trung ương và địa phương.


Nội dung hội nghị tập trung trao đổi các vấn đề trọng tâm như: giải pháp thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến Quảng Ninh; công tác chuyển đổi số trong hoạt động du lịch; các giải pháp mở rộng, phát triển các điểm du lịch, sản phẩm du lịch trên Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long… và đề xuất các sản phẩm du lịch, dịch vụ mới trên địa bàn tỉnh.


Đây là dịp Quảng Ninh tiếp tục quảng bá về tiềm năng, thế mạnh du lịch, về những hành trình, dòng sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn. Đồng thời, hội nghị cũng là dịp để ngành du lịch tỉnh có thể tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp, kinh nghiệm và các sáng kiến hay, từ đó đẩy mạnh phát triển các sản phẩm du lịch, quảng bá xúc tiến ở những thị trường mới, thu hút du khách trong và ngoài nước cũng như thu hút đầu tư vào ngành du lịch của tỉnh Quảng Ninh. 


Trong khuôn khổ hội nghị, Quảng Ninh sẽ công bố các sự kiện, hoạt động du lịch, văn hoá, thể thao, thương mại phục vụ du khách năm 2023 và ký kết các hợp tác quan trọng thúc đẩy du lịch.

 

Crystal Holidays chuẩn bị triển khai nhiều tour mới khám phá Vân Đồn 

Là một trong những đơn vị tiên phong đã và đang đẩy mạnh khai thác du lịch tại Quảng Ninh nói chung và huyện đảo Vân Đồn nói riêng, tại Hội nghị phát triển du lịch, Công ty du lịch Crystal Holidays sẽ chính thức giới thiệu chuỗi các tour nghỉ dưỡng mới như: tour khám phá Vân Đồn đặc sắc với hành trình xuất phát từ bến cảng Ao Tiên gồm: Ao Tiên – Bản Sen, Ao Tiên – Đảo Phất Cờ, Ao Tiên – Quan Lạn – Minh Châu, Ao Tiên – Cô Tô…


Đặc biệt, Crystal Holidays cũng sẽ đưa vào khai thác các hình thức du lịch gia tăng trải nghiệm cho du khách như: thám hiểm hang động, du lịch sinh thái, trekking xuyên rừng quốc gia Bái Tử Long. Ngoài ra, phải kể đến các tour tàu Day Trip tham quan vịnh Bái Tử Long, tour du thuyền nghỉ dưỡng 2N1Đ hoặc 3N2Đ đưa du khách khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của di sản vịnh Bái Tử Long bằng hải trình độc đáo trên du thuyền tiêu chuẩn 5 sao Blue Diamond do chính Crystal Holidays quản lý vận hành. 


Không chỉ đa dạng về lịch trình, các sản phẩm tour du lịch cũng sẽ liên tục được Crystal Holidays đổi mới về chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm trên mỗi hành trình nhằm góp phần quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên khác biệt của vùng đất di sản Vân Đồn, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với vịnh Bái Tử Long.