Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Crystal Holidays và BT Tour bắt tay hợp tác chiến lược khai thác thị trường khách du lịch quốc tế

Ngày 9/12/2024, Crystal Holidays và Công ty TNHH Du lịch lữ hành BT Tour (ATRIP) đã chính thức bắt tay hợp tác với các thỏa thuận chiến lược, mở ra bước tiến mới trong việc thúc đẩy khai thác thị trường khách du lịch quốc tế, đặc biệt là tệp khách hàng Trung Quốc.
 


 

Ông Đặng Đình Việt – Phó TGĐ thường trực Công ty CP Đầu tư & Dịch vụ Quốc tế CRH, đại diện Crystal Holidays ký kết hợp tác với đối tác BT Tour.

Theo thỏa thuận, BT Tour cam kết đồng hành đẩy mạnh khai thác một lượng lớn du khách tại thị trường tỷ dân về với Centara Mirage Resort Mũi Né (Phan Thiết), đồng thời phối hợp cùng Crystal Holidays triển khai xây dựng chiến lược đẩy mạnh quảng bá các điểm đến mới tiềm năng trong đó trọng tâm gia tăng thị phần tại miền Bắc với dự án trọng điểm Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tại Vân Đồn, Quảng Ninh sẽ đi vào vận hành năm 2025. Đây là một phần trong kế hoạch hợp tác dài hạn giữa hai bên, hướng tới mục tiêu lấp đầy đêm phòng trong những năm tới và đa dạng hóa các gói sản phẩm nghỉ dưỡng nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời thể hiện tiềm năng to lớn của các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Crystal Holidays trong việc tiếp cận tệp khách hàng quốc tế. 
Hai bên cam kết phát triển và đa dạng hóa các gói sản phẩm nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng quốc tế, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Định hướng này không chỉ góp phần khẳng định vị thế của Crystal Holidays trong hệ sinh thái du lịch thông minh, mà còn giúp BT Tour tiếp tục củng cố vai trò là đơn vị lữ hành dẫn đầu trong khai thác thị trường khách nói tiếng Trung.
Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động, BT Tour là một trong những đơn vị lữ hành lớn, sở hữu mạng lưới rộng lớn và đội ngũ chuyên nghiệp trong việc khai thác thị trường khách nói tiếng Trung – một trong những nguồn khách hàng inbound lớn nhất của du lịch Việt Nam. 
 

Đại diện BT Tour chia sẻ về kỳ vọng hợp tác với Crystal Holidays

Chia sẻ về cái bắt tay với Crystal Holidays, đại diện BT Tour, cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội khai thác thị trường khách Trung Quốc đến Bình Thuận mà còn góp phần xây dựng Centara Mirage Resort Mũi Né thành đối tác chiến lược hàng đầu. Đồng thời, BT Tour cũng cam kết đồng hành cùng Crystal Holidays trong việc quảng bá và phát triển các sản phẩm thuộc hệ sinh thái du lịch thông minh sẵn có,...”
Centara Mirage Resort Mũi Né là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong hệ sinh thái du lịch all – in – one của Crystal Holidays. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải này đã và đang trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế nhờ vào dịch vụ cao cấp, không gian sang trọng và các tiện ích giải trí đẳng cấp. Việc hợp tác này không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của Centara Mirage Resort Mũi Né trong chiến lược khai thác của BT Tour mà còn mở đường cho những sản phẩm mới, điển hình là Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn – dự án đầy tiềm năng tại Quảng Ninh, dự kiến sẽ chính thức được đưa vào vận hành đón khách từ quý III/2025. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên vịnh Bái Tử Long, dự án này cũng là một trong những sản phẩm trọng điểm trong kế hoạch khai thác của Centara Hotels & Resorts – hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và khác biệt. Với sự cộng hưởng từ hệ sinh thái Crystal Holidays và năng lực vận hành chuyên nghiệp của Centara, dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ trở thành điểm nhấn mới của du lịch Quảng Ninh, thu hút tệp khách hàng quốc tế cao cấp.
Không chỉ dừng lại ở các thỏa thuận về số lượng đêm phòng, sự hợp tác giữa Crystal Holidays và BT Tour còn hướng đến mục tiêu lớn hơn là phát triển du lịch bền vững, nâng cao trải nghiệm du khách và thúc đẩy vị thế du lịch Việt Nam. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển du lịch bền vững và đưa các điểm đến như Mũi Né hay Vân Đồn trở thành lựa chọn ưu tiên của du khách quốc tế. Việc này cũng hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, giúp Crystal Holidays mở rộng thương hiệu tại thị trường inbound, đồng thời khẳng định cam kết mang lại giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và ngành du lịch Việt Nam.
 

Ông Đặng Đình Việt khẳng định sự hợp tác này mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của Crystal Holidays.

Ông Đặng Đình Việt, đại diện Crystal Holidays chia sẻ: “Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Crystal Holidays. Với sự đồng hành của BT Tour, chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ chuẩn 5 sao, đáp ứng kỳ vọng của các tệp khách hàng cao cấp, đặc biệt là khách hàng từ thị trường Trung Quốc”.
Với số lượng lớn và nhu cầu du lịch đa dạng, tệp khách hàng đến từ Trung Quốc không chỉ yêu cầu các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp mà còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm giải trí, sự tiện nghi và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. 
Theo đánh giá của BT Tour, khách Trung Quốc có xu hướng ưa chuộng các điểm đến nghỉ dưỡng sở hữu vị trí ven biển, không gian sang trọng và phong cách thiết kế hiện đại. Đồng thời, yếu tố ẩm thực phong phú, sự kết nối giao thông thuận tiện và các hoạt động giải trí mang tính trải nghiệm cao cũng là những điểm cộng lớn trong việc thu hút thị trường này. Việc Crystal Holidays hợp tác cùng BT Tour – đơn vị có thế mạnh vượt trội trong việc khai thác thị trường khách nói tiếng Trung – chính là lời khẳng định về chiến lược đúng đắn trong việc mở rộng thương hiệu và tiếp cận tệp khách hàng đầy tiềm năng này./.