Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

[HN - HCM] NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản du lịch và các sản phẩm và các dịch vụ khác tới khách hàng

  • Chủ động liên hệ, tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng nhằm xây dựng một mạng lưới các mối quan hệ để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty, tăng doanh thu bán hàng.

  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để giới thiệu, đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của công ty

  • Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ;

  • Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…);

  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu từ khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.

  • Phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ để xây dựng mạng lưới và phát triển kênh bán hàng

 
2) YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/Nữ từ 22-35 tuổi

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành Du lịch, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …

  • Đã có kinh nghiệm 2 năm đi làm (ưu tiên kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, bán hàng, CSKH)

  • Tự tin, cầu thị, ham học hỏi

  • Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao, có mong muốn nâng cao thu nhập bản thân;

  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, chất giọng truyền cảm, ấn tượng;

  • Thành thạo kỹ năng bán hàng, khả năng đàm phán và thương lượng tốt

  • Ngoại hình ưa nhìn, dễ gây thiện cảm. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

3) QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng theo kinh nghiệm từ 7.000.000- 10.000.000 (gross) + % hoa hồng cao => mức thu nhập cao cạnh tranh nhất thị trường

  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty

  • Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.

  • Chế độ nghỉ dưỡng 5* từ 2- 5 đêm mỗi nhân viên/ năm trong tất cả các chuỗi nghỉ dưỡng trực thuộc hệ thống của Crystal Holidays

  • Các gói thưởng hấp dẫn, bao gồm: thưởng tháng, thưởng năm, thưởng các ngày lễ tết, HOT BONUS không giới hạn,…

  • Công ty trang bị đầy đủ công cụ bán hàng và chi phí Marketing

  • Được hưởng lương trong thời gian đào tạo.

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.

  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch (trao đổi thêm với CV tuyển dụng hoặc trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn)

4) LIÊN HỆ:

  • Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@crystalholidays.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng làm việc:
    • Văn phòng tại Hà Nội:Tầng 09 tòa Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline tuyển dụng: 033 878 8008.
    • Văn phòng tại Hồ Chí Minh: Tòa nhà 47-49 Trương Định, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hotline tuyển dụng: 0901 813 350.