Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

[HN] KẾ TOÁN THUẾ

1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và kiểm tra, kiểm soát hóa đơn đầu vào, đầu ra hàng tháng phát sinh.
  • Hạch toán kế toán các phần hành được giao và nhập dữ liệu đầy đủ vào phần mềm kế toán.
  • Chịu trách nhiệm với công việc, thời hạn hoàn thành, độ chính xác để báo cáo kế toán trưởng
  • Phối hợp chặt chẽ, cung cấp số liệu, báo cáo kịp thời cho các bộ phận liên quan
  • Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng về việc thực hiện công tác hạch toán kế toán đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định hiện hành của Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định hiện hành của pháp luật.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công chỉ đạo của KTT và Ban Lãnh đạo công ty.

 
2) YÊU CẦU ỨNG VIÊN

 

 

  • Giới tính: Nữ, ưu tiên ứng viên sinh năm 198x
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Kế toán, Tài chính hoặc Kinh tế
  •  Nắm vững các quy định của pháp luật về nghiệp vụ kế toán và thuế
  • Am hiểu mô hình tập đoàn, công ty mẹ con, công ty thành viên
  • Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán
  • Kỹ năng tổng hợp, quan sát và bao quát tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Ngoại hình: ưa nhìn


3) QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty
  • Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
  • Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

4) LIÊN HỆ:

  • Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@crystalholidays.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng làm việc: Tầng 06 tòa Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline tuyển dụng: 033.878.8008