Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Ngành du lịch sôi động nhân dịp Tết Tân Sửu 2020

Việc thử nghiệm vaccine trong nước bước đầu triển khai thu về kết quả khả quan và các tỉnh thành trên cả nước đã thực hiện công tác kiểm soát dịch bệnh tốt, thị trường tour du lịch dần nhộn nhịp trở lại, mang đến làn gió hứng khởi cho ngành du lịch.

Nếu vào thời điểm này những năm trước, hàng loạt các chương trình quảng bá, giới thiệu tour tết đã diễn ra rầm rộ nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách nhân dịp đầu xuân năm mới thì năm nay chúng ta lại đối diện với một viễn cảnh hoàn toàn khác hẳn. Đường bay quốc tế vẫn đóng cửa, những diễn biến phức tạp của Covid-19 đã tác động động không nhỏ đến tâm lý của khách hàng cũng như sức sống của các doanh nghiệp lữ hành trong nước.

Sapa – Điểm du xuân được nhiều du khách lựa chọn (Nguồn: Sưu tầm)

Tuy nhiên, hàng loạt các tin tức tích cực đối với việc thử nghiệm vaccine tại Việt Nam và trên thế giới đã đánh tan sự ảm đạm buồn chán của thị trường. Càng những ngày giáp Tết, thị trường tour du lịch lại càng có dấu hiệu sôi động trở lại.

Phan Rang – Ninh Thuận cũng là một lựa chọn không tồi phải không nào? (Nguồn: Sưu tầm)

Năm nay, cả tour du lịch Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đều chủ yếu tập trung khai thác thị trường nội địa với các chương trình đa dạng kèm khuyến mãi, giảm giá. Cụ thể, công ty Lữ hành Saigontourist tung ra chùm tour Du xuân miền Trung từ 3-5 ngày, có giá từ 3,639 triệu đồng; tour Côn Đảo từ 2 đến 3 ngày, giá từ 6,5 triệu đồng; tour Phú Quốc 3 ngày, giá từ 3,479 triệu đồng… Công ty Vietravel giảm giá đến 40% cùng nhiều ưu đãi “gộp” cho khách hàng khi mua tour Tết trong thời điểm này. Công ty TST tourist có khoảng 40 chương trình tour Tết độc đáo thuộc 5 nhóm sản phẩm như: Du xuân sắm Tết, Du xuân phát lộc, Du xuân hành hương, Du xuân cao cấp và Du xuân Caravan…

Du lịch một mình, du lịch nhóm nhỏ trở thành xu hướng phổ biến hậu Covid-19 (Nguồn: Sưu tầm)

Đa số du khách đến đặt tour Tết là đăng kí đi theo nhóm nhỏ, quy mô gia đình ngày càng nhiều và phổ biến bởi người dân vẫn còn tâm lý lo ngại dịch bệnh COVID-19. Theo đó, khách hàng chủ động đặt xe du lịch, tìm kiếm nhà hàng, khách sạn… để “săn” được giá tốt tại các công ty lữ hành. Ngoài ra, khách cũng tìm đến các hãng lữ hành tư vấn trực tiếp các sản phẩm dịch vụ trong mùa du lịch Tết từng phần thay vì mua tour trọn gói mà vẫn được hưởng các ưu đãi tốt về giá, dịch vụ từ các công ty.

Tổng giám đốc Crystal Holidays – Ông Nguyễn Ngọc Bích chia sẻ: “Nếu dịch bệnh vẫn tiếp tục được kiểm soát tốt, số lượng khách đặt tour và đi tour sẽ tăng trưởng nhanh hơn trong những ngày giáp Tết âm lịch. Hiện nay, Crystal Holidays vẫn đang tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng các tour du lịch độc đáo tại những điểm du lịch mới nổi như Phú Yên, Vân Đồn, Ninh Thuận… nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đa dạng của du khách nội địa trong thời gian tới”.

Tết này bạn và người thân đã lên kế hoạch đi du xuân ở đâu chưa nào??

CRH News.