Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Phủ sóng thương hiệu Crystal Holidays với hành trình trải nghiệm, chinh phục thị trường phía Nam của các chiến binh CRHers

Mang theo tinh thần thay đổi để thành công, gần 200 chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ nhất của Crystal Holidays đã trải qua hành trình trải nghiệm nâng cao kỹ năng bán hàng vô cùng đáng nhớ tại các thị trường trọng điểm của Công ty khu vực phía Nam như: Mũi Né, Phan Thiết (Bình Thuận), Bảo Lộc, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. Hồ Chí Minh và Biên Hòa (Đồng Nai).
 
Theo Tổng Giám đốc Đặng Hoàng Việt, chuyến đi là một trong những hoạt động training trải nghiệm thường niên của Crystal Holidays với mục đích tăng cường gắn kết các thành viên trong công ty. Đây cũng là dịp để các sales trau đồi kĩ năng, tăng cường trải nghiệm thực tế về du lịch, văn hóa, con người, hiểu hơn về các sản phẩm, dịch vụ tại các điểm đến mà Công ty đang đẩy mạnh kinh doanh, phát triển nhằm tiếp cận hiệu quả khách hàng mục tiêu, tạo nên những bước đột phá mới tiến tới phủ sóng thương hiệu Crystal Holidays đến với mọi miền Tổ quốc.



Đổ bộ thiên đường biển xanh cát trắng Phan Thiết, đội quân chiến binh Crystal Holidays đã càn quét Centara Mirage Resort Mui Ne, điểm đến nổi tiếng trên hành trình Nam Trung Bộ. Thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao và khám phá từng ngõ ngách không gian sang – xịn của một trong những khu resort có quy mô lớn nhất mà Crystal Holidays đang trực tiếp khai thác.

CRHers quẩy bừng nhiệt huyết, chạm đỉnh cảm xúc với chuỗi hoạt động sôi động mang tinh thần gắn kết đồng đội, xây dựng đội nhóm cao. Tràn đầy khí thế chinh phục đồi cát Bàu trắng, bung lụa cực sung tại Pool Party và cuộc thi King & Queen Of The Sea, để rồi thăng hoa trên sân khấu rực rỡ “CRH’s Stars” trong đêm Night Summer Party.
 
Mang theo khát vọng chinh phục các thị trường mới với những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, từ bãi biển Mũi Né xinh đẹp đội quân chiến binh Crystal Holidays tiếp tục thẳng tiến thành phố Biên Hòa, Đồng Nai với mục tiêu “san phẳng” thị trường tiềm năng.
 
Chỉ vỏn vẹn 02 ngày làm việc bất chấp thời gian với 05 sự kiện hội nghị khách hàng được tổ chức, CRHers đã đưa các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Crystal Holidays giới thiệu, tiếp cận tới hàng trăm khách hàng tiềm năng. 
 
Từ những sản phẩm du lịch truyền thống như chuỗi tour tuyến, phòng khách sạn trên khắp cả nước, cho đến các sản phẩm du lịch thông minh đang được Crystal Holidays chú trọng phát triển như thẻ visa du lịch, thẻ điểm, du thuyền Blue Diamond…
 
Tấm thẻ visa du lịch Crystal Holidays Plus, một sản phẩm nổi bật tích hợp trọn vẹn tiện ích dịch vụ trong hệ sinh thái do Crystal Holidays cung cấp và liên kết đã được đông đảo khách hàng quan tâm. Số lượng khách tham dự kín ghế đã làm nên thành công rực rỡ cho chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng tại Biên Hòa, tiếp tục minh chứng tinh thần “word hard, play hard” của đội ngũ CRHers.

TP. Hồ Chí Minh, thị trường lớn nhất khu vực Miền Nam và cũng là nơi đặt văn phòng chi nhánh lớn nhất của Crystal Holidays, đội ngũ nhân viên kinh doanh hai miền Nam – Bắc hội tụ. Vẫn là một tinh thần CRHers - năng động là phải hành động, sáng tạo là phải học hỏi không ngừng, các team cùng nhau phân tích, đánh giá thị hiếu người tiêu dùng và xu hướng thị trường, trải nghiệm nhiều cơ sở du lịch cao cấp tại trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam.

Bằng sức trẻ nhiệt huyết, khát khao chinh phục mãnh liệt, định hướng và động lực phát triển rõ ràng, đội ngũ chiến binh quả cảm và đầy nhiệt huyết của Crystal Holidays đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để thiết lập nên những kỳ tích bán hàng mới trên thị trường du lịch, viết tiếp những hành trình rực rỡ mang tên Crystal Holidays.