Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Tập đoàn Everland đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2022

Năm 2021 đã đi qua với nhiều dư âm đáng nhớ và thành tựu quan trọng đối với Tập đoàn Everland (EVG). Bất chấp những khó khăn do dịch covid-19 gây ra, EVG vẫn đạt doanh thu và lợi nhuận khả quan, tình hình tài chính được duy trì ổn định, quy mô tài sản không ngừng gia tăng, các nghĩa vụ với Nhà nước đều hoàn thành, đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe của CBNV và người lao động được chăm lo chu đáo. Đặc biệt, Tập đoàn đã tập trung đẩy mạnh triển khai nhiều dự án bất động sản quy mô lớn trên cả nước, đồng thời mở rộng thêm một số lĩnh vực hoạt động để gia tăng nguồn lực và nâng cao thương hiệu.

Bước sang năm 2022, tuy nền kinh tế vẫn chưa thoát khỏi ám ảnh bởi “bóng ma” covid-19, nhưng cũng đang mở ra những thời cơ, vận hội to lớn cho cộng đồng doanh nghiệp. Đối với EVG, năm 2022 có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, là năm bản lề cho sự tăng tốc và đột phá, với tham vọng vươn lên trở thành một ngôi sao mới trên thị trường bất động sản và du lịch.

Để tận dụng tốt những thời cơ, vận hội và hiện thực hóa tham vọng kể trên, EVG đã đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm dưới đây cho năm 2022:

Kiện toàn tổ chức bộ máy, nhân sự

Đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trước yêu cầu phát triển của EVG trong giai đoạn mới. Cụ thể, bộ máy nhân sự cấp cao của Tập đoàn và các công ty thành viên sẽ tiếp tục được kiện toàn, đổi mới để tương xứng với quy mô và lĩnh vực hoạt động đang ngày càng mở rộng, đồng thời tạo xung lực mới cho sự phát triển. Tập đoàn sẽ thực hiện chính sách thu hút và trọng dụng nhân tài cùng với chính sách tuyển dụng linh hoạt và chế độ đãi ngộ hấp dẫn để phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Bên cạnh đó, các quy trình, quy chế quản lý sẽ được rà soát và hoàn thiện trên cơ sở tiếp thu các mô hình quản trị tiên tiến, hiện đại, phù hợp với điều kiện cụ thể của EVG. Tập đoàn cũng sẽ triển khai ứng dụng KPI đến từng bộ phận để đo lường, đánh giá hiệu quả công việc. Mục tiêu của những cải cách nêu trên là nhằm tạo ra một môi trường làm việc năng động, hấp dẫn, minh bạch và có tính cạnh tranh cao trong toàn hệ thống Tập đoàn.

/upload/images/1.jpg

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của Tập đoàn Everland.

Tăng tốc phát triển các dự án BĐS

Với mục tiêu sớm đưa lĩnh vực đầu tư BĐS trở thành mũi nhọn của Tập đoàn, trong năm 2022, EVG và các công ty thành viên sẽ đẩy mạnh thi công các dự án đã đủ điều kiện pháp lý, gồm: Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh); Dự án Crystal Holidays Marina Phú Yên và Dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay (Phú Yên); Dự án Tổ hợp vui chơi giải trí và thương mại Everland Pack (Khánh Hòa); Dự án Crystal Holidays Heritage Lý Sơn (Quảng Ngãi); Dự án Khu đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc (Đồng Tháp).

Bên cạnh đó, EVG sẽ đẩy nhanh tiến độ lập quy hoạch và lựa chọn nhà đầu tư các dự án như: Dự án Khu đô thị Nam Sông Cầu (Phú Yên), Dự án Everland Park Hill Golf & Residences (Thanh Hóa), Dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc)... Ngoài ra, Tập đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu, đề xuất lập quy hoạch các dự án BĐS mới, trong đó ưu tiên các dự án BĐS đô thị hoặc đô thị kết hợp du lịch ở những vị trí đắc địa, nhiều tiềm năng phát triển như Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Lâm Đồng, v.v… Mục tiêu của EVG trong vòng 5 năm tới là trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp có quy mô lớn, uy tín và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Phục hồi nhanh lĩnh vực du lịch, dịch vụ

Đón đầu sự phục hồi thị trường du lịch sau đại dịch covid-19, EVG và các công ty thành viên đang xây dựng chiến lược và các kịch bản để phục hồi hoạt động kinh doanh du lịch, dịch vụ ngay khi thị trường du lịch được mở cửa trở lại. Crystal Holidays (công ty thành viên của EVG) đang ráo riết chuẩn bị để sớm tổ chức các tour du lịch in-bound và out-bound vốn đã bị gián đoạn trong thời gian qua do ảnh hưởng bởi covid-19, nhất là các tour du lịch gắn với thương hiệu Active Travel, Mekong Rustics như du lịch trải nghiệm, du lịch khám phá... Crystal Holidays cũng sẽ tung ra nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, phù hợp với trào lưu hậu covid-19 như du lịch thông minh, du lịch không chạm… Đặc biệt, Crystal Holidays đang lên kế hoạch để trở thành công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam tổ chức các tour du lịch ứng dụng số hóa hoàn toàn từ khâu đặt phòng đến thanh toán tiền phòng và các dịch vụ đi kèm. Với lợi thế dẫn đầu về kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh timeshare, lữ hành và hệ thống liên kết hơn 1000 khách sạn tại Việt Nam và hơn 100.000 khách sạn trên toàn cầu, các sản phẩm và dịch vụ du lịch của Crystal Holidays sẽ có tính cạnh tranh và sức hấp dẫn lớn trên thị trường.

/upload/images/2(1).jpg

Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng 5* Crystal Holidays Harbour Vân Đồn – Một trong những dự án của Tập đoàn Everland được đẩy mạnh triển khai trong năm 2022.

Đẩy mạnh chuyển đổi số & ứng dụng CNTT

Trong năm 2022, EVG đặt mục tiêu hoàn thành chuyển đổi số toàn bộ quy trình quản lý, vận hành của Tập đoàn và các công ty thành viên để nâng cao hiệu suất công việc và bắt kịp xu hướng chung trên thế giới. EVG cũng đang hợp tác cùng Tập đoàn công nghệ Ztudium (Anh Quốc) để phát triển dự án số hóa hệ sinh thái BĐS và du lịch lớn nhất tại Việt Nam và khu vực dựa trên ứng dụng công nghệ blockchain. Với dư án này, EVG là đơn vị tiên phong về số hóa BĐS và du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu.

Bên cạnh đó, Crystal Holidays cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu và tung ra thị trường các sản phẩm du lịch mới dựa trên ứng dụng công nghệ 4.0, đem đến những trải nghiệm mới mẻ, tiện lợi và hấp dẫn cho du khách. Hiện tại Crystal Holidays cũng đang hợp tác cùng các đối tác lớn trong lĩnh vực blockchain, AI và IoT trên thế giới để xây dựng các nền tảng công nghệ mang tính đột phá về quản trị và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch.

Đặc biệt, phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin sẽ là một hướng đi mới và lâu dài của EVG trong tương lai. Để thực hiện chiến lược này, vừa qua EVG đã cho ra đời các công ty công nghệ thuộc hệ thống Tập đoàn. Trong thời gian tới, EVG sẽ tập trung thu hút đội ngũ kỹ sư công nghệ giỏi trong nước và chuyên gia quốc tế, đồng thời đầu tư nguồn lực để phát triển các nền tảng công nghệ và sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng cao tung ra thị trường, trước hết là trong lĩnh vực fintech, bất động sản và du lịch.

Xây dựng nguồn lực tài chính vững mạnh

Với quy mô quỹ đất cho phát triển các dự án BĐS lên đến hàng nghìn héc-ta trên toàn quốc, mục tiêu của EVG trong giai đoạn tới là huy động tổng lực các nguồn vốn trong nước, nước ngoài, xây dựng tiềm lực tài chính vững mạnh để triển khai thực hiện các dự án. Trong năm 2022, EVG sẽ hoàn thành việc chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng để tăng vốn điều lệ theo nghị quyết của ĐHĐCĐ. Bên cạnh đó, EVG cũng sẽ triển khai các kênh huy động vốn khác như phát hành trái phiếu, vay vốn ngân hàng, tiếp cận nguồn vốn của các quỹ đầu tư, nhà đầu tư nước ngoài. Ngoài ra, EVG cũng xem xét, lựa chọn các đối tác chiến lược có tiềm lực tài chính mạnh để tham gia cổ phần và đồng hành cùng Tập đoàn trong việc triển khai các dự án BĐS và du lịch theo thỏa thuận của các bên, phù hợp với thông lệ quốc tế.

Với các nhiệm vụ trọng tâm đã được xác định trên đây, cùng với sự quyết tâm, đồng lòng, sự chỉ đạo triển khai quyết liệt của Ban lãnh đạo Tập đoàn, năm 2022 chắc chắn sẽ là một năm thành công, đánh dấu sự phát triển mang tính đột phát của Tập đoàn Everland trên tất cả các lĩnh vực.

Everland News