Công ty cổ phần Crystal Holidays Holdings

Tập đoàn Everland đồng hành cùng Đồng Tháp và Thanh Hóa kích cầu du lịch 2022

Nhằm chung tay với các tỉnh, thành phục hồi nhanh ngành du lịch, thu hút du khách đến các địa phương sau thời gian dịch covid-19, Tập đoàn Everland đã tài trợ Lễ hội Hòa Bình và Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2022 tại hai tỉnh Đồng Tháp và Thanh Hóa.

Tại tỉnh Đồng Tháp, Tập đoàn Everland là Nhà tài trợ Vàng cho Lễ hội Hòa Bình Lần thứ I do UBND thành phố Sa Đéc tổ chức. Đây là 1 trong 4 lễ hội lớn được thành phố Sa Đéc tổ chức hàng năm nhằm tạo các không gian lễ hội thu hút du khách. Chương trình khai mạc Lễ hội Hòa bình đã được tổ chức long trọng sáng 27/4/2022 tại Quảng trường tượng đài Bác Hồ - công viên Sa Đéc.

/upload/images/1(4).jpg

Hình ảnh khai mạc Lễ hội Hòa bình Lần thứ I tại thành phố Sa Đéc sáng 27/4/2022.

Lễ hội Hòa Bình với nhiều hoạt động được diễn ra từ ngày 27/4 đến hết ngày 2/5/2022 như: Lễ hội đường phố “Diễu hành xe đạp hoa”; Hội thi triển lãm Sinh vật cảnh Đồng bằng Sông Cửu Long mở rộng; Họp mặt kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; Giao lưu biểu diễn khiêu vũ dưỡng sinh; Thi đấu kỳ đài “Non sông thống nhất”; Hội thi chọi gà, chọi chim nghệ thuật; Chương trình biểu diễn nghệ thuật… được tổ chức tại nhiều địa điểm trong thành phố.

Ông Nguyễn Văn Hon - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Sa Đéc cho biết, thông qua lễ hội Hòa Bình, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh Sa Đéc là “Thành phố Hòa Bình”, “Thành phố Lễ hội”, “Thành phố mang bản sắc hoa” và là “Thành phố học tập”,… để Sa Đéc không ngừng vươn xa trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế, đưa du lịch Sa Đéc trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Đồng Tháp, tạo động lực cho tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng tích cực, phù hợp với xu thế và sự phát triển bền vững.

/upload/images/2(2).png

Chợ hoa nổi – một sản phẩm du lịch độc đáo của Sa Đéc.

Nằm bên dòng Sa Giang, từ lâu thành phố Sa Đéc đã nổi tiếng với nghề trồng hoa, chăm sóc cây cảnh và dần trở thành vùng sản xuất hoa kiểng nổi tiếng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu hiền hòa, người dân cần cù hiếu học và thân hiện, Sa Đéc là địa danh hội đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa   cho phát triển du lịch và dịch vụ của vùng ĐBSCL. Những năm gần đây, du lịch Sa Đéc đã và đang được thành phố khai thác, phát huy tối đa theo chiều sâu và bền vững.

Với tiềm năng phát triển du lịch, Tập đoàn Everland đã đề xuất Dự án Tổ hợp Đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc. Dự án được định hướng phát triển thành khu chức năng đô thị và du lịch, kết hợp với thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí chất lượng cao, phù hợp với quy hoạch chung phát triển kinh tế - xã hội của TP Sa Đéc đến năm 2030 tầm nhìn 2040 và quy hoạch phân khu đã được phê duyệt. Điểm nhấn trung tâm của Dự án là bảo tàng hoa quy mô lớn nhất cả nước, quảng trường và các khu chuyên đề dành cho các hoạt động giao lưu văn hóa, tổ chức festival hoa, triển lãm hoa và các làng nghề truyền thống.

Còn tại tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Everland là Nhà tài trợ chính của chương trình Lễ hội du lịch biển Hải Tiến 2022. Chương trình được khai mạc vào tối 30/4/2022 tại quảng trường trung tâm biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình tỉnh Thanh Hóa.

Với thông điệp “Hải Tiến - Tình biển, tình người” lễ hội sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức đa dạng, mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của đất và người Hoằng Hóa. Chuỗi hoạt động văn hóa trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2022 sẽ được tổ chức, như: Lễ hội Bút Nghiên (từ ngày 15 - 17/4) tại xã Hoằng Lộc; Lễ hội Cầu Ngư (diễn ra ngày 1 - 2/5) tại Công viên Văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, xã Hoằng Trường; hoạt động kết nối các điểm du lịch, trải nghiệm để giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử cho học sinh...

/upload/images/3(3).jpg

Biển Hải Tiến, một thắng cảnh đẹp thu hút khách du lịch vào mỗi dịp hè.

Biển Hải Tiến dài12 km thuộc địa bàn 5 xã của huyện Hoằng Hóa. Sau một thập kỷ đi khai trương, bức tranh du lịch sinh thái biển Hải Tiến ngày càng khởi sắc, trở thành điểm đến hấp dẫn của du lịch xứ Thanh. Năm 2022, cùng với đà phục hồi, mở cửa trở lại các hoạt động du lịch trong cả nước, huyện Hoằng Hóa đặt mục tiêu đón được từ 1,5 triệu lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng.

Tập đoàn Everland là nhà đầu tư đề xuất Dự án “Everland Park Hill Golf & Residences” có quy mô hơn 452ha tại huyện Hoằng Hóa. Mục tiêu của dự án là hình thành khu vực phát triển đô thị, du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, kiến trúc cảnh quan, đáp ứng nhu cầu ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí, thể thao, nghỉ dưỡng của người dân và du khách, góp phần thu hút đầu tư phát triển khu Đô thị Hải Tiến phù hợp Quy hoạch chung xây dựng Đô thị Hải Tiến đến năm 2030 và quy hoạch vùng huyện Hoằng Hóa.

Everland News