1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận phản ánh, xử lý khiếu nại của khách hàng qua tổng đài, Email, văn phòng làm việc,…
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng quyền lợi, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng
- Tương tác, phối hợp với các phòng ban, bộ phận để giải quyết các công việc liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo công ty.
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 (Nghỉ chủ nhật).
2) YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ từ 23 – 30 tuổi, tốt nghiệp các ngành kinh tế, du lịch, .....
- Có kinh nghiệm 1 năm liên quan tới Tư vấn, Chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ/giải trí/quảng cáo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có tư duy và thái độ tích cực, lạc quan, bản lĩnh vượt khó khăn, có động cơ rõ ràng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tự tin và có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt; hình thức khá, không nói ngọng
- Có khả năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Sẵn sàng làm việc với môi trường có áp lực cao
- Hình thức ưa nhìn.
3) QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng cố định 9 – 11 triệu/ tháng.
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ( Máy tính, Laptop, VPP, …)
- Ký HĐLĐ sau khi qua Thử việc
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật và Công ty
- Cơ hội nghề nghiệp vững chắc tại Công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và các sản phẩm nghỉ dưỡng;
- Nghỉ mát, hoạt động teambuilding gắn kết;
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực và kỹ năng;
- Thưởng ngày lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Địa chỉ làm việc: tầng 6, tòa nhà Diamond, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
4) LIÊN HỆ:
Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@crystalholidays.vn, tiêu đề ghi rõ: CRH - [Họ và tên] - [Vị trí ứng tuyển] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng làm việc: tầng 6, tòa nhà Daimood, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: tuyendung@crystalholidays.vn
Hotline tuyển dụng: 033.878.8008